[Thông báo về pass]

Thông báo nhỏ là bộ Thủ trưởng mỹ vị trên bàn làm việc tự dưng tui lên cơn nên đặt pass, bà coan vào mục About me -> Password để xem pass nhe, tui edit đến chương 3 luôn rồi haha, mai beta lại sẽ up chap mới. Tui thấy bộ này 1 chap có vẻ ngắn, độ này tui đang lên cơn nên sẽ cố cho xong ko thôi lại ủ như Binh ca =))

Còn bộ Binh ca sẽ cố hoàn trong tháng 6, tui edit tới chương 20 rồi áaaaa, còn 4 chương nữa là xong.

Tự dưng tui muốn edit NP ghê haha mà ko biết tác giả nào viết hay vì thể loại này hay ngược mà tui thì ko thích ngược, chỉ thích ngọt như đường vì những ngày này HQ mưa quài làm tui muốn bịnh ghê ;____;

Bà coan có bộ nào H hay mà chưa có người edit ko thì giới thiệu cho tui với, để tui đi tìm raw rồi đặt gạch để đó nào xong 2 bộ trên thì triển.

Mần ơn cmt cho tui vui với suốt ngày thấy có mình tui lảm nhảm bao mất hứng

Còn bộ Cổ quốc tình sự tui đang định drop vì thấy có nhà làm rồi mà edit cũng ok lắm luôn nên là tui đang suy nghĩ nên làm tiếp hay drop đây, vì tánh tui ko thích đụng hàng mắc công bị so sánh 😥

 

3 bình luận về “[Thông báo về pass]

Bình luận về bài viết này